Ngày 29/8/2020 vừa qua, tại ĐH Mở TPHCM, Kebab Torki đã rất hân hạnh tài trợ bánh mì Kebab Torki đúng chuẩn "Ăn là ngon, Nghĩ là thèm" cho Sự Kiện Workshop “Marketers Go - Phá Đảo Des-land” 2020.
Được tổ chức bởi CLB Truyền Thông Trẻ - YOUM, “𝐌𝐚𝐫𝐤𝐞𝐭𝐞𝐫𝐬 𝐆𝐨 – 𝐏𝐡𝐚́ Đ𝐚̉𝐨 𝐃𝐞𝐬-𝐋𝐚𝐧𝐝” là chuyến phiêu lưu của một nhà thám hiểm “tập sự” - là những Marketer tương lai đang trên hành trình chinh phục, khai phá vùng đất Marketing - Quảng cáo đầy chông gai và thử thách.
Là một startup Việt còn non trẻ và nhận thức được tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu cũng như marketing cho thương hiệu, Kebab Torki luôn chú ý theo dõi những hoạt động xây dựng và rèn luyện kỹ năng marketing cho các bạn sinh viên trẻ - những người chủ tương lai của đất nước.
Anh Tô Quốc Tiến – đại diện Kebab Torki – tham gia sự kiện với tư cách là nhà tài trợ hiện vật
Là một startup Việt còn non trẻ và nhận thức được tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu cũng như marketing cho thương hiệu, Kebab Torki luôn chú ý theo dõi những hoạt động xây dựng và rèn luyện kỹ năng marketing cho các bạn sinh viên trẻ - những người chủ tương lai của đất nước.
Kebab Torki ra đời với hình thức phát triển nhượng quyền thương hiệu giúp cho người muốn kinh doanh bánh mì Kebab có thể hiện thực hoá ước mơ tự làm chủ được một mô hình kinh doanh mang tên Kebab Torki, thông qua các hình thức như: xe đẩy, cửa hàng, ki-ốt, v.v.
Một xe đẩy Kebab Torki
Với mục tiêu chuẩn hóa quy trình từ khâu khảo sát mặt bằng, cung cấp thiết bị. chuẩn bị và phân phối nguyên liệu, đào tạo bài bản và liên tục nâng cao tay nghề nhân sự, quy cách bán hàng cho đến khâu marketing, nâng cao uy tín của thương hiệu; mô hình kinh doanh của Kebab Torki đáp ứng nhu cầu ngày càng cao từ phong trào khởi nghiệp của các bạn trẻ/ hoặc người lao động có ít vốn, giảm thiểu rủi ro, mang lại lợi nhuận cao.