Return to site

Cửa hàng Kebab Torki thứ hai của đôi vợ chồng trẻ 8x thu hút đông khách hàng

Nằm tại số 47 Dân Chủ, P Bình Thọ, Q Thủ Đức, TPHCM cửa hàng bánh mì kebab thứ hai của anh Dũng chị Trân khai trương mới đây đã thu hút đông khách hàng

· Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ,Cửa hàng

Với ý định kinh doanh từ lâu tuy nhiên cứ loay hoay mãi không biết tìm sản phẩm nào là phù hợp với mình, cuối cùng thì vợ chồng chị Ngọc Trân cũng đã tìm ra được hướng đi phù hợp cho mình cùng mô hình kinh doanh nhượng quyền bánh mì kebab Torki.

Chỉ trong 2 tuần đã mở được cửa hàng Kebab Torki đầu tiên

Anh Dũng (33 tuổi), chồng chị Trân, từng có thời gian 10 năm làm nhân viên thiết kế đồ họa cho một công ty du lịch. Dịch Covid-19 khiến ngành này đình trệ, buộc anh phải từ bỏ công việc gắn bó từ rất lâu. Sẵn niềm đam mê kinh doanh, 2 vợ chồng quyết định mở sẽ dấn thân vào con đường tự kinh doanh khi chọn được mô hình phù hợp.

Rất tình cờ, chị Trân có một người bạn đã kinh doanh Kebab Torki ở Quận Bình Thạnh. Đây là chuỗi cửa hàng kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam với 300 cửa hàng trên khắp các tỉnh thành và đã được đăng ký bài bản với bộ Công Thương. Sau khi tìm hiểu về mô hình giải pháp bánh mì của Kebab Torki, chị Trân nhận thấy rằng đây chính là ánh sáng giúp chị nhìn thấy được đường đi cho con đường kinh doanh của mình. Và chỉ trong 2 tuần, đôi vợ chồng trẻ 8x đã mở cửa hàng bánh mì kebab Torki đầu tiên của mình tại số 53 Hoàng Diệu 2, P Linh Trung, Q Thủ Đức, TPHCM.

Cửa hàng Kebab Torki thứ 2 của vợ chồng chị Trân

broken image

Chia sẻ về kinh nghiệm hợp tác cùng Kebab Torki, chị Trân cho biết:

Mọi thứ khá dễ dàng và đơn giản, đây là một bước không cần quá nhiều tiền đầu tư ban đầu nhưng mình có thể thu về lợi nhuận và kinh nghiệm kinh doanh starup từ Kebab Torki

Mặc dù khai trương vào thời điểm dịch Covid 19 quay trở lại, việc kinh doanh đứng trước nhiều khó khăn thử thách tuy nhiên doanh số cửa hàng đầu tiên vẫn đạt 200-250 bánh/ ngày. Hai vợ chồng hoàn toàn lạc quan và tin tưởng rằng doanh số sẽ lên trong thời gian sắp tới.

>>> Xem thêm: Nên tự kinh doanh riêng hay tham gia mô hình nhượng quyền bánh mì Kebab?

Sản phẩm Kebab Torki được nhiều khách hàng ưa chuộng

Với sản phẩm bánh mì tam giác xuất xứ Thổ Nhĩ Kỳ, Kebab Torki đã mạnh dạn cải tiến nhiều mặt trong cách làm nước sốt bánh mì kebab Thổ Nhĩ Kỳ và ướp thịt, từ đó tạo nên hương vị rất phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam. Cửa hàng Kebab Torki Thủ Đức của vợ chồng anh Dũng – chị Trân đã nhận được nhiều lời khen từ khách hàng

“Kiểu trang trí thức ăn rất bắt mắt lúc mở bánh mì ra. Thịt ướp rất đậm vị và thơm, em cũng không biết diễn tả như thế nào vì không phải là người sành ăn nhưng thấy rất ngon. Em mua 7 cái vừa để khao công ty vừa để giới thiệu với mọi người luôn. Ăn ngon mọi người thích thì em sẽ mua ủng hộ nữa” – chị Khánh Linh, khách hàng của Kebab Torki Bình Thọ, vui vẻ nhận xét.

Kebab Torki là sản phẩm bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ chất lượng được nhiều khách hàng ưa chuộng

broken image

Bí quyết bán hàng của cô chủ tiệm bánh mì Kebab Torki 8X

Bên cạnh việc luôn duy trì chất lượng sản phẩm thơm ngon hấp dẫn, theo chủ quán 8x bí quyết để thu hút khách hàng chính là thái độ kinh doanh của người chủ cửa hàng

“Khi bạn có nguồn năng lượng tích cực, bạn sẽ truyền được năng lượng đó cho khách hàng của bạn. Khách hàng cũng vui vẻ đón nhận nguồn năng lượng tích cực đó từ mình và sẽ quay lại với mình thường xuyên hơn” – chị Trân cho biết

Anh Dũng – chị Trân luôn bán hàng với thái độ vui vẻ, tích cực

>>> Xem thêm: Nhượng quyền Kebab Torki - lời giải cho bài toán khởi nghiệp

Với lòng tin vào mô hình Giải pháp bánh mì của Kebab Torki, hiện tại, vợ chồng anh Dũng – chị Trân đã mở được cửa hàng thứ 2 của mình ở số 53 Hoàng Diệu 2, P Linh Trung, Q Thủ Đức, TPHCM.

 

Bạn có thể thưởng thức bánh mì Kebab Torki do đôi vợ chồng 8x chế biến tại:

CN1: 53 Hoàng Diệu 2, P Linh Trung, Q Thủ Đức, TPHCM

CN2 : 47 Dân Chủ, P Bình Thọ, Q Thủ Đức, TPHCM